แฟรงก์ แลมพาร์ด เผย เชลซี ขาดกองกลางคนสำคัญ ก็องเต้

0
63

แฟรงก์ แลมพาร์ด นายใหญ่แห่งค่าย เชลซี ให้สัมภาษณ์ก่อนเกม ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ พบกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ว่าเกมดังกล่าวไม่มีกองกลางคนสำคัญ เอ็นโกโล่ ก็องเต้

แฟรงก์ แลมพาร์ด

แฟรงก์ แลมพาร์ด นายใหญ่แห่งค่าย สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ให้สัมภาษณ์ก่อนเกม ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ พบกับ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ว่าเกมดังกล่าวไม่มีกองกลางคนสำคัญ เอ็นโกโล่ ก็องเต้

สำหรับ ก็องเต้ ได้รับบาดเจ็บจากเกมที่ สิงห์บลูส์ แพ้ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-2 จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออก ตั้งแต่ต้นเกม ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งผลสแกนออกมาแล้วพบว่า กล้ามเนื้อเสียหาย จะไม่สามารถลงเล่นในเกมกับ สเปอร์ส ได้

โดยอาการเจ็บโคนขาหนีบของ มิดฟิลด์เลือดน้ำหอม ทำให้ต้องพักราว ๆ 3 สัปดาห์ แต่อย่างไรแล้ว แลมพาร์ด จะมีข่าวดีอยู่เล็กน้อย เมื่อกองหน้าอย่าง แทมมี่ อับราฮัม รวมไปถึง รูเบน ลอฟตัส-ชีก กลับมาซ้อมได้แล้ว

“เอ็นโกโล่ ร่างกายยังไม่สมบูรณ์เขามีปัญหาเจ็บกล้ามเนื้อ เหมือนที่เผชิญในนัดพบ อาร์เซน่อล ก็หวังว่าเพียงสามสัปดาห์ก็คงฟื้น” แลมพาร์ด กล่าว

“คริสเตียน พูลิซิช ยังไม่ฟิต และมันก็ยากที่จะกำหนดเวลาได้ อาการเจ็บซับซ้อน, รูเบน ลอฟตัส-ชีก กลับมาอยู่กลุ่มใช้งานอีกครั้ง แต่ยังไม่ฟิตพอสำหรับลงตัวจริง เป็นเพียง 18 ชื่อส่งแข่ง”

“อันเดรียส คริสเตนเซ่น ใส่หน้ากากกันกระแทกลงซ้อมแล้วจะเป็นตัวเลือกเช่นกัน, กองหน้า แทมมี่ อับราฮัม มาซ้อมได้สักสองวัน สภาพความฟิต 70% มีชื่อใช้งานเช่นกัน”

แฟรงก์ แลมพาร์ด

ติดตาม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ และติดตาม ข่าวเชลซี คลิกเลย!!

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่