น้ำหวาน เดอะเฟซ โชว์หุ่นเซ็กซี่ สวยทะลุจอ

0
693

สวยแซ่บ มีสไตล์ น้ำหวาน เดอะเฟซ The Face Thailand Season 2

น้ำหวาน เดอะเฟซ

สวยแซ่บ มีสไตล์ น้ำหวาน เดอะเฟซ The Face Thailand Season 2 หรือ รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ สาวดังจาก รายการเรียลลิตี้เพื่อค้นหาสุดยอดนางแบบ แม้ น้ำหวานจะไม่ได้ไปต่อ

เพื่อไปเดินแบบอวดความสามารถฉบับเต็มในรอบไฟนอลวอล์ก แต่ชีวิตจริงมีดีกรีแซ่บพ่วงท้ายมาจากรายการ “เดอะเฟซ” เธอได้ไปต่อ เส้นทางบันเทิงทอดยาวให้ น้ำหวาน รอกระโจน โชว์!

งานแสดง งานถ่ายแบบ แสดงมิวสิกวิดีโอ น้ำหวาน พร้อมโชว์ ว่างๆ ยั่วๆ เธอก็อวดหุ่นแซ่บในชุดว่ายน้ำแหวกแค่ไหนก็ได้ ถือเป็นการเพิ่มจังหวะเต้นของหัวใจให้แฟนๆ กับผลงานแสดงเรื่องล่าสุด นางเอกสาวจากละคร “ฝ่าดงพยัคฆ์” ทางช่องพีพีทีวี เอชดี 36 โดย ผู้จัด เต้-ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก

ในนามบริษัท กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส ประกบ พระเอก แมน-ธฤษณุ สรนันท์ เรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นบนความต่าง และต้องฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆนานา ทั้งความรัก ความโลภ การต่อสู้เพื่อเผ่าพันธุ์ และเพื่อความเป็นอมตะ

ในเรื่องนี้ น้ำหวาน รับบทเป็น เดือน หญิงสาวชาวบ้าน เป็นสมิง ครึ่งคนครึ่งเสือ เมื่อไหร่ที่โกรธจะกลายร่างทันที งานนี้คืองานหินอีกชิ้นที่ น้ำหวาน เจอต้องพลิกจากบทสาวเรียบร้อย ไปเล่นเป็นเสือที่ดุดัน งานสลิง ถ่ายในถ้ำ ในป่าก็ต้องมี งานสลิงไม่มีการซ้อม จะมาซ้อมกันหน้าเซต

ลองสลิง 4-5 ครั้งก็ถ่ายเลย ยากแต่ น้ำหวาน ก็ผ่านมาได้ ฉากสุดแสนประทับใจ เป็นฉากที่อยู่กับแมนในถ้ำ ต้องโรแมนติกกัน สวีต ฉากกุ๊กกิ๊ก ด้วยบรรยากาศ สิ่งแวดล้อมตอนถ่าย มีน้ำตก ลำธาร เสียงนกร้อง ต้องบอกรัก ด้วยบรรยากาศทำให้ประทับใจ ฟีดแบ็กละครถือว่าดี เพราะมีครบรส บู๊ โรแมนติก คอมเมดี้ จบเรื่องนี้ก็มีเรื่อง “แพศยา” ทาง pptv ต่ออีกเรื่อง

น้ำหวาน ครบเครื่องเรื่องผู้หญิง สูง สวย แซ่บ อก เอว ผิวผุดผ่อง ช่างภาพ มาลัยไทยรัฐ ชวนไป เมอเวนพิค บีดีเอ็มเอส เวลเนส รีสอร์ท กรุงเทพ ถนนวิทยุ เก็บภาพ น้ำหวาน ชุดทูพีซ มาให้ยลโฉมกันเปรี้ยวเข็ดฟัน

ประทับใจในจอ แต่ไม่ต้องจิ้นให้เสียเวลา กับ แมน เป็นได้แค่ “พระเอกในจอ” ชีวิตจริง น้ำหวาน ไม่โสด เพราะเธอแต่งงานแล้ว กับหนุ่มนักธุรกิจเต็นท์รถซุปเปอร์คาร์ ชื่อ 55 motor เลียบทางด่วน ดร.ณัฐวุฒิ ม้าแก้ว งานวิวาห์เป็นที่ฮือฮากับชุดแต่งงานแหวกลึก โชว์เต้า แซ่บที่สุดแห่งยุคเลยก็ว่าได้ เธอเลยโดนแซว อวดเต้าถี่ แต่งงานแล้วจะแหวกแค่ไหนก็ได้

แต่งงานใช้ชีวิตคู่มาปีกว่า สามี-ภรรยา ก็เปรียบเหมือนลิ้นกับฟัน เธอมีปัญหากับสามีจริง หลังโพสต์ข้อความตัดพ้อความรัก ข้อความว่า “Move on ไม่ดีก็ไป เชิญค่ะ นี่มันสมัยใหม่ ไม่มานั่งบั่นทอนตัวเองแล้ว ผู้ชาย ผู้หญิง เท่าเทียมกัน”

จนเพื่อนซี้สาว จีน่า-วิรายา หรือ จีน่า เดอะเฟซ เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ลบ!” พอมีสติ น้ำหวาน ได้ลบข้อความภาพดังกล่าวออกไป น้ำหวาน เคลียร์ใจให้ฟังว่า

“คือวันนั้นสติหนูหลุดนิดนึงและค่อนข้างเช้ามาก และเป็นการทะเลาะกันครั้งแรกที่ค่อนข้างรุนแรง พอหนูรวบรวมสติ คิดได้ว่า ชีวิตคนเราอยู่ด้วยกัน 2 คน ถ้าจะเคลียร์ ก็เคลียร์กัน 2 คน คนอื่นเราไม่เคลียร์ดีกว่า ก็เลยเคลียร์ด้วยกัน คุยกันว่าถ้ามีปัญหาแบบนี้จะแก้ไขยังไง พอมานั่งคุยกันเค้าก็สามารถทำให้เราได้ในสิ่งที่ควรทำ

เราก็โอเค” อย่างว่าแหละ เป็นแฟนกันมา 5 ปี แต่งงานอีก 1 ปี จะทะเลาะแล้วเลิกก็คงน่าเสียดาย น้ำหวาน เจอ ดร.ณัฐวุฒิ ตั้งแต่เธออายุ 20 ต้นๆ ไปเรียนการแสดงแถวทองหล่อ แล้วแฟนน้ำหวาน เป็นรองผู้บริหารที่นั่น ก็เป็นสายส่อง แอบชอบเธอ ซื้อน้ำผลไม้ฝากครูมาให้ทุกวัน

จนคลาสสุดท้ายแฟนน้ำหวานดักรอหน้าลิฟต์ เอาดอกกุหลาบมาให้ 1 ดอก บอกว่าชอบ ชวนไปเดต ก็ลองคุยกันมายาว มีเลิกกันไป 2 ครั้งแล้วก็กลับมาคบ จนได้แต่งงาน

ถามถึงแพลนเรื่องมีลูก น้ำหวาน บอกว่า “ตอนแรกแต่งงานปุ๊บ จะทำงานอีกสัก 2 ปีค่อยมีลูกกัน พอผ่านไปปีนึงก็ยังสนุกกับงานอยู่ มีอะไรใหม่ๆเข้ามาให้ทำ พักเรื่องมีลูกไว้ก่อนค่ะ ลุยงาน เที่ยวกันสักพักแล้วค่อยตัดสินใจ ไม่ซีเรียสค่ะ ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติดีกว่าค่ะ”

พี่เค้าดูละครที่น้ำหวานเล่นเค้าว่ายังไงบ้าง “เค้านั่งดูตลอด บอกสนุก และจะชอบเป็นพิเศษฉากที่หนูโดนตบ โดนทำร้าย เค้าจะชอบเป็นพิเศษ เพราะอยู่บ้านเค้าจะทำเราไม่ได้ค่ะ ก็เลยจะชอบเรื่องนี้ค่ะ (หัวเราะ)”

สนับสนุนโดย โปรโมชั่น lazada

ติดตามข่าวได้ที่ ข่าวดารา

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่