ลือหึ่ง ลิเวอร์พูล เล็ง 2 สตาร์ดัง เสริมแนวรุก แก้วิกฤต

0
18

ลือหึ่ง ลิเวอร์พูล เล็ง 2 สตาร์ดัง เสริมแนวรุก แก้วิกฤต

ลือหึ่ง ลิเวอร์พูล เล็ง 2 สตาร์ดัง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าว ล็อกเป้าคว้าตัวสตาร์ดังทั้ง 2 ราย มาเสริมความดุดันในเกมรุก

วันที่ 9 พ.ย. 64 กัลโช แมร์คาโต สื่อดังของอิตาลี รายงาน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่งแมวมองไปเช็กฟอร์มของ ดูซาน วลาโฮวิช ยอดกองหน้าทีมชาติเซอร์เบียของ “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนตินา และ เฟเดริโก เคียซา ปีกทีมชาติอิตาลีของ “ม้าลาย” ยูเวนตุส

สำหรับ ลิเวอร์พูล มีข่าวพัวพันกับผู้เล่นทั้ง 2 ราย ว่าอาจจะดึงมาร่วมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมปีหน้า เนื่องจากพวกเขาต้องการเพิ่มคุณภาพในแนวรุก ให้มีความดุดันมากกว่านี้

และตามรายงานล่าสุด ระบุว่า ลิเวอร์พูล ได้ส่งแมงมองไปเช้กฟอร์มของ วลาโฮวิช และ เคียซา ในเกมที่ ยูเวนตุส ชนะ ฟิออเรนตินา 1-0 ศึกกัลโช เซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ วลาโฮวิช ซัดไปแล้ว 8 ประตู จากการลงเล่น 10 นัด ในกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาลนี้ ส่วนฤดูกาลที่แล้วซัดไปถึง 21 ประตู ให้ทีมตนเอง

ขณะที่ เคียซา ก็เป็นหนึ่งในผู้เล่นคนสำคัญที่ช่วยให้ ทีมชาติอิตาลี คว้าแชมป์ยูโร 2020 และยิงไปแล้ว 3 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ ในฤดูกาลนี้ กับต้นสังกัด

สนใจติดตามข่าวสารทีมลิเวอร์พูลได้ทุกวัน ทุกเวลาที่>>>  liverpoolworld.com

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่